วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การศึกษาพัฒนาคุณภาพชีวิต


โครงสร้างหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551
ระดับ ประถมศึกษา
หลักสูตรเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและศึกษาต่อทั่วไป
------------------
สาระทักษะการเรียนรู้
          รายวิชาบังคับ
                        ทร11001          ทักษะการเรียนรู้                                      5          หน่วยกิต

            รายวิชาเลือก
ทร02015           แฟ้มสะสมงาน                                      1          หน่วยกิต                  
ทร
02019          เทคนิคการใช้ห้องสมุดประชาชน               1          หน่วยกิต
                        ทร02021          แหล่งเรียนรู้ในชุมชน                               1          หน่วยกิต

สาระความรู้พื้นฐาน
          รายวิชาบังคับ
                   พท11001         ภาษาไทย                                              3          หน่วยกิต
                        พต11001         ภาษาอังกฤษพื้นฐาน                               3          หน่วยกิต
                        พค11001         คณิตศาสตร์                                          3          หน่วยกิต
                        พว11001          วิทยาศาสตร์                                          3          หน่วยกิต
            รายวิชาเลือก
                   พท12003         การอ่านเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต               1          หน่วยกิต

สาระการประกอบอาชีพ
          รายวิชาบังคับ
                        อช11001          ช่องทางการเข้าสู่อาชีพ                            2          หน่วยกิต
                        อช11002          ทักษะการประกอบอาชีพ                          4          หน่วยกิต
                        อช11003          พัฒนาอาชีพให้มีอยู่ มีกิน             2          หน่วยกิต

สาระทักษะการดำเนินชีวิต
          รายวิชาบังคับ
                   ทช11001          เศรษฐกิจพอเพียง                                   1          หน่วยกิต
                        ทช11002          สุขศึกษา พลศึกษา                                 2          หน่วยกิต

                        ทช11003          ศิลปศึกษา                                             2          หน่วยกิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น